ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นแปลก ๆ ที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ 

สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เราหาซื้อกันตามร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า นั้นกลิ่นที่เราคุ้นเคยกันก็คงจะเป็นกลิ่นอย่างมากกลิ่นขนม หรือ กลิ่นผลไม้ต่าง ๆ  ซึ่งเป็นกลิ่นที่เรานั้นอาจจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ว่าเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่เคยได้รู้ถึงกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นกลิ่นแปลก ๆ ที่เราไม่คิดว่าจะมี “กลิ่นเหล่านี้” ด้วยจริง ๆ ดังนั้นเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นแปลก ๆ กันว่าจะมีกลิ่นอะไรบ้าง  

Crab Legs – ECBlend 

เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่เราแทบจะนำเสนอในบทความนี้เลยก็ได้นั้นคือกลิ่นยาบุหรี่ไฟฟ้าในกลิ่นของ “ขาปู”  ซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นได้ยินก็คงต้อง “งง” ไปตาม ๆ กันอย่างแน่นอน เพราะว่า “กลิ่นของน้ำบุหรี่ไฟฟ้าอย่างขาปู” นั้นแค่นึกภาพเราก็นึกไม่ออกกันแล้วสำหรับรสชาติขาปู ใครที่สนใจ และ อยากรู้รสชาติ ขาปู ก็ลองดูก็ได้รับรองเผื่อว่าจะติดใจ 

Wasabi – Veppo 

แค่ชื่อเราก็คงจะรู้กันดีอย่าง “วาซาบิ” เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่เรานั้นคุ้นเคยอย่างดร หากว่าเรานั้นชื่นชอบ “อาหารญี่ปุ่น” นั้น แน่นอนว่าเรานั้นจะต้องรู้จักกับ “วาซาบิ” อย่างแน่นอน ซึ่งมีทั้งกลิ่นที่ฉุน และ รสชาติที่จัดจ้านขึ้นจมูกอย่างแน่นอน  และ แน่นอนว่าพอมาเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ยังคงกลิ่น และ ความฉุนไว้เหมือนเดิม ดังนั้นใครที่ชื่นชอบความจัดจ้าน ที่เตะจมูก รับรองได้เลยว่า “กลิ่นนี้ถูกรสชาติ ถูกใจอย่างแน่นอน”  

Blue Cheese – High Desert Vapes 

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จัก Blue Cheese กันก่อน โดยในขั้นตอนและ กรรมวิธีการผลิตนั้น Blue Cheese นั้นจะมีความแตกต่างออกไป นั้นจึงทำให้กลิ่นของชีสชนิดนี้นั้นค่อนข้างแรงอย่างมาก   โดยจะมีกลิ่นที่คล้ายกับ “กลิ่นเท้า” ซึ่งแน่นอนว่าเราคงจะนึกภาพกันออกอย่างแน่นอน และ กลิ่นที่ค่อนข้างแรง และ มีเอกลักษณ์ขนาดนี้มาในรูปแบบของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า  รับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่รับรองได้เลยว่า ติดตา ติดใจอย่างแน่นอน  

FRIED DOUGH FLAVOUR – REAL FLAVORS 

หากใครที่ชื่นชอบ “ปาท่องโก๋”  นั้นรับรองได้เลยว่ากลิ่นนี้ถูกใจอย่างแน่นอน ซึ่งกลิ่นปาท่องโก๋นั้นเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่เราไม่คิดว่าจะเจอในรูปแบบของ “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า”   รับรองได้เลยว่าความหอม ความมันส์ นั้นยังอยู่ครบอย่างแน่นอน แต่ว่าในเรื่องของรสชาตินั้นเราไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ได้จริง ๆ ว่าจะอร่อย เหมือนปาท่องโก๋จริง ๆ ไหม  ใครที่ชอบอาจจะต้องลองหาดูเอาดีกว่า  

FRIED CHICKEN FLAVOUR – REAL FLAVORS 

อีกหนึ่งในรสชาติที่น่าสนใจที่เราไม่คิดว่าจะเจอร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า นั้นคือ รสชาติอย่าง “ไก่ทอด”  ซึ่งเรานึกภาพไม่ออกจริง ๆ เลยว่าไก่ทอดที่ไม่ใช่ไก่ทอดจริง ๆ แต่เป็นไก่ทอด ที่มาในรูปแบบของ “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า”  ใครที่ชอบไก่ทอด ก็อาจจะต้องลองดูเอาว่า “อร่อย” เหมือนไก่ทอดจริง ๆ ไหม  

ดังนั้นสำหรับใครที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ หรือ ต้องการรสชาติที่แปลกใหม่นั้น ลองหากลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า จาก ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า เหล่านี้ดูดีกว่า รับรองได้เลยว่าได้ทั้งความแปลกใหม่ แต่ได้ ความอร่อยหรือไม่นั้น ต้องลองเอาเอง