สั่งของจีนราคาถูก

อยากสั่งของจีน ราคาถูก มาขาย ควรเริ่มจากอะไร?

เรียกได้ว่าเว็บสั่งของจีนราคาถูกนั้นเป็นเว็บไซต์ที่เปรียบเสมือนร้านค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ของจีน ที่รวบรวมเอาสินค้ามากมายหลายประเภทมาจำหน่ายไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใด เหมาะกับผู้ใช้งานแบบไหน ก็มีให้เลือกชมได้อย่างเพลิดเพลินไม่รู้จบ และยังมีการอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

เพราะจีนนั้นถือว่าเป็นแหล่งผลิตสินค้าขนาดใหญ่ที่ทำการผลิตสินค้าและส่งออกไปทั่วโลก ด้วยความพร้อมทางด้านกำลังการผลิต ทั้งแรงงาน ทรัพยากรในการผลิต และเครื่องจักรกลที่ล้ำสมัย จึงสามารถผลิตสินค้าออกมาได้เป็นจำนวนมาก และสามารถจำหน่ายได้ในราคาที่ย่อมเยากว่าร้านค้าอื่น ๆ นั่นเอง ด้วยเหตุนี้การสั่งของจากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของจีนจึงดึงดูดความสนใจจากเหล่านักขายออนไลน์มากมาย และทำให้หลายคนเริ่มอยากสั่งของจีนราคาถูกมาขาย แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดี บทความนี้จะขอแนะนำแนวทางเบื้องต้นสำหรับมือใหม่หัดสั่ง ต้องรู้อะไรบ้างตามมาดูกันเลย

เมื่อต้องการสั่งของจีนราคาถูกมาขาย ต้องเริ่มต้นอย่างไร?

พิจารณาจากความถนัดของตนเอง

ก่อนที่จะเลือกสั่งของจีนราคาถูกมาขาย อันดับที่ต้องพิจารณาก่อนเลยก็คือตัวของคุณเอง ว่ามีความชื่นชอบหรือสนใจในสิ่งใดบ้าง เพื่อที่จะได้เลือกสินค้าที่ตรงกับความถนัดได้ อย่างน้อยก็จะได้ทราบว่าคนที่ชื่นชอบสิ่งเหล่านี้จะมองหาสินค้าแบบไหน เรทราคาประมาณเท่าใด หากต้องการสั่งเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนมาขาย แต่ไม่รู้เรื่องเทรนด์แฟชั่นเลย ก็อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะขายได้ดี เมื่อพิจารณาความชอบได้แล้ว จึงค่อยลองไปเลือกสินค้าที่ตรงกับความสนใจ โดยพิจารณาตามความเหมาะสมด้วยว่าหากนำสิ่งนี้ไปขายต่อ จะมีคนให้ความสนใจกับสินค้านี้มากน้อยแค่ไหน หรือถ้าต้องการขายสินค้าตามกระแสนิยม ก็ควรเช็กให้ดีว่าสินค้าแบบไหนจะโดดเด่นและไม่ซ้ำกับที่มีขายเยอะ ๆ ในตลาด

เช็กเทรนด์ของลูกค้า

นักขายที่มีความเป็นมืออาชีพ ควรรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร จึงจะขายของได้ดี มีแต่กำไร เพราะฉะนั้นก่อนเลือกสั่งของจากจีนราคาถูกเพื่อมาขายต่อ อย่าลืมเช็กเทรนด์ความสนใจของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่คุณต้องการให้คนกลุ่มนี้เข้ามาสนใจสินค้าและเลือกซื้อของกับร้านของคุณในอนาคต ตอนนี้เทรนด์สินค้ารูปแบบไหนที่กำลังได้รับความนิยม และยังไม่ตกยุค เพื่อที่จะได้ขายออก และเหลือของค้างสต็อกน้อยที่สุด ลดความเสี่ยงทุนจม

เลือกบริการชิปปิ้งจีนที่ดี

เมื่อพิจารณาทุกอย่างจนเป็นที่แน่ใจแล้วว่าคุณต้องการสั่งของราคาถูกจากจีนมาขาย เป็นสินค้าประเภทนี้ จำนวนเท่านี้ ขั้นตอนต่อมาก็คือการมองหาบริการชิปปิ้งที่จะช่วยในการขนส่งสินค้า ช่วยให้การนำเข้าของจากจีนของคุณง่ายขึ้น โดยบริการชิปปิ้งนั้นจะทำหน้าที่เป็นเหมือนตัวกลางในการช่วยจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับกระบวนการขนส่งสินค้าต่าง ๆ ที่ยุ่งยากให้กระชับและรวดเร็วขึ้น หลังจากนั้นทางชิปปิ้งจะเป็นผู้รวบรวมสินค้าทั้งหมดที่จะนำเข้า แล้วดำเนินการขนส่งมาตามช่องทางที่คุณต้องการ เมื่อสินค้าถึงประเทศไทยแล้วก็จะมีการเคลียร์เรื่องภาษีและเตรียมจัดส่งไปยังที่อยู่ตามที่ระบุเอาไว้ ขั้นตอนเหล่านี้จะมีการอัปเดตสถานะอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ผู้สั่งซื้อสินค้าสามารถตรวจสอบได้ แนะนำให้เลือกบริการชิปปิ้งที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า เพื่อให้สื่อสารกันได้ง่ายขึ้น